Dịch vụ giám sát và lưu trữ tất cả email theo domain riêng

Dich vu giam sat va luu tru tat ca email theo domain rieng

Dịch vụ giám sát và lưu trữ tất cả email theo domain riêng

* Đặc điểm:

– Tất cả các email gửi tới hay gửi đi từ  domain của doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ này sẽ được tự động copy và lưu lại 1 bản, không phụ thuộc vào nơi gửi hay nhận . Người sử dụng ( nhân viên, …) vẫn sử dụng webmail hay mail outlook trên PC, Laptop, Smartphone như bình thường.
– Dung lượng của account giám sát và lưu trữ rất lớn ( từ 14.000MB, lưu trữ được hàng chục ngàn email). Có thể lưu trữ trên web hay download xuống PC hay cả hai.
– Sử dụng dễ dàng, sử dụng tại bất kì đâu có kết nối Internet,
– Giám sát, lưu trữ và phân loại chính xác, tìm kiếm nhanh chóng theo:  tên hay email khách hàng, nhân viên, từ khóa , có hay không có file đính kèm.

– Cảnh báo ngay (email, popup) và chuyến tiếp nguyên bản nội dung email cho người quản lý ngay khi phát sinh dựa theo bộ lọc đã tạo sẵn.

* Lợi ích mà dịch vụ mang lại:

– Chủ doanh nghiệp là người giám sát toàn bộ hệ thống thông tin email của doanh nghiệp mình một cách dễ dàng và thuận tiện (do sự phức tạp mà trước đây nhân viên IT, người này giám sát tất cả kể cả các email giao dịch , kể cả email của giám đốc, chủ doanh nghiệp,..Khiến nhiều chủ doanh nghiệp e ngại khi sử dụng email của công ty nên sử dụng email free ít an toàn, dễ bị hack hơn như yahoo, gmail,… )
– Dễ dàng theo dõi và can thiệp vào các email giao dịch giữa nhân viên công ty với các khách hàng quan trọng của doanh nghiệp mình.
– Trong trường hợp máy tính cá nhân trong doanh nghiệp bị hư hỏng do virus, phần cứng, vô ý (cố ý xóa)…làm các email bị mất, dịch vụ này sẽ lưu trữ và dễ dàng tìm lại (phục hồi lại) các email giao dịch phát sinh trong nội bộ, hoặc giữa doanh nghiệp với bên ngoài.
– Tiết kiệm rất nhiều chi phí và nhân lực so với giải pháp tự làm Mail Server Offline (phần cứng, phần mềm, nhân sự, năng lượng…). Ngoài ra, dịch vụ này giúp hệ thống email của doanh nghiệp trở nên nhanh, thông suốt, liên tục ít bị sự cố hư hỏng, không gửi được email ,…như hệ thống mail offline.
– Cung cấp thông tin ngay khi vấn đề phát sinh xảy ra, giúp lãnh đạo công ty dễ xử lý khi vấn đề còn nhỏ (còn đơn giản).
– Nhân viên trở nên ý thức hơn trong giao dịch với khách hàng, trong việc sử dụng email của doanh nghiệp.

– SGC luôn hỗ trợ và trả lời tất cả các câu hỏi và thắc mắc của doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại SGC.

* Chi phí:
– Setup dịch vụ: 1.050.000đ/ lần
– Hosting plan 3: 460.000đ / tháng / 6000MB space / 60GB bandwith / 100 email account.

Leave A Comment...

*